Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Thông báo Chương trình "MÁY CHẠY BỀN - TẾT THÊM HÊN" 2025


1.    Tên chương trình: “MÁY CHẠY BỀN - TẾT THÊM HÊN”

2.    Thời gian: từ 01/01/2025 đến hết 16/03/2025 

(Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách. Honda Việt Nam Power Products sẽ thông báo trên các phương tiện truyền thông của công ty nếu kết thúc sớm hơn dự kiến)

3.    Đối tượng: 
Tất cả Khách hàng (người sử dụng) trên toàn quốc mua mới các sản phẩm chính hãng do Công ty Honda Việt Nam Power Products (HVPP) phân phối và Đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công trên website www.hondapp.com.vn hoặc qua tin nhắn.

4.    Sản phẩm áp dụng:
- Tất cả sản phẩm Honda chính hãng do HVPP phân phối, bao gồm: 
CBU nguyên chiếc: Máy cắt cỏ (UMK425T, UMK435T, UMK450T, UMR435T) – Máy Phun Thuốc (WJR2525T1, WJR4025T) – Máy phát điện (EU10IT1, EU22IT, EZ6500CXS, EZ3000CX) – Máy xới đất (FQ650, FJ500 T, F300 IN) – Máy cắt cỏ đẩy tay (HRJ196, HRJ216K3) – Máy bơm nước (WB20, WB30, WL20, WL30, WH15, WH20, WX10) - Máy xây dựng REDone (HTR-70T1, HTR-70T2, HCC-18V1)
Động cơ xăng: GX120, GX160, GX200, GX240, GX270, GX340, GX390, GX430, GP160, GP200,..
**Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho sản phẩm của OEM. (Sản phẩm OEM là tất cả các sản phẩm của OEM có gắn Động cơ Honda)

5.    Thể lệ chi tiết:

A. NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI LÊN ĐẾN 500.000 VNĐ

Với mỗi sản phẩm Honda chính hãng mua mới và đồng thời Đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được lên đến 500.000 VNĐ được tự động nạp trực tiếp vào Tài khoản điện thoại cho số điện thoại di động Khách hàng dùng đăng ký Bảo Hành Điện Tử trên website www.hondapp.com.vn hoặc qua tin nhắn. Cụ thể: 

  • Nhận 500.000 VNĐ tiền nạp điện thoại khi Đăng ký bảo hành điện tử cho các sản phẩm Máy xây dựng REDone
  • Nhận 100.000 VNĐ tiền nạp điện thoại khi Đăng ký bảo hành điện tử cho các sản phẩm Honda nguyên chiếc khác và Động cơ xăng Honda (được liệt kê tại Mục 4)

**Cách thức thực hiện Đăng ký Bảo hành Điện tử, Khách hàng vui lòng truy cập link bên dưới để xem Hướng dẫn chi tiết: https://bit.ly/bhdt-honda

B. QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI: ÁO THUN, NHỚT

Ngoài ra, khi mua hàng tại Đại lý của Honda Việt Nam Power Products, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm các phần quà khuyến mãi, bao gồm: Áo thun Honda ( phiên bản kỷ niệm 10 năm HVPP), Dầu nhờn ProHonda 0.8L

Lưu ý: Số lượng quà tặng tùy thuộc vào tồn kho quà tặng tại mỗi Đại lý. Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý để biết thêm chi tiết hàng khuyến mãi đang có tại cửa hàng. 

 

6.    Quy định về số lần được nạp tiền điện thoại:

Một số điện thoại có thể được nạp tiền nhiều lần trong trường hợp Khách hàng mua nhiều hơn 1 sản phẩm. Số lần được nạp tiền sẽ tương ứng với số sản phẩm mà Khách hàng mua trong thời gian diễn ra Chương trình.

Trong trường hợp đăng ký trên từ 5 sản phẩm trở lên, HVPP sẽ liên hệ để xác minh giấy tờ mua sản phẩm (hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành,..) và có quyền từ chối thực hiện nạp tiền điện thoại nếu phát hiện gian lận hoặc giấy tờ không hợp lệ.

7.  Quy định thời hạn trả thưởng cho Khách hàng:
Thời hạn trả thưởng của Chương trình chậm nhất lên đến 48h sau khi Khách hàng nhận được thông báo Kích hoạt bảo hành thành công. 
Trong trường hợp quá thời hạn này mà vẫn chưa nhận được phần thưởng, Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 028  5416 1427 (Số nội bộ 613 hoặc 628) để được hỗ trợ.

8.    Quy định điều kiện giải thưởng:
- Tiền nạp điện thoại & quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt.
- Tiền nạp điện thoại sẽ được nạp tự động vào số thuê bao di động mà Khách hàng dùng đăng ký bảo hành, sau khi Khách hàng đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công.

- Số lượng Áo thun, Nhớt là có hạn. Vui lòng liên hệ cửa hàng, Đại lý để biết tình trạng tồn kho quà tặng.

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách.

**Lưu ý: Đối với các thuê bao di động chuyển mạng giữ số và thuê bao di động Vinaphone trả sau chưa đăng ký EZPay sẽ không được hệ thống nạp tiền tự động. HVPP sẽ liên hệ để giải quyết và nạp tiền cho các trường hợp này trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký Bảo Hành Điện Tử.

9.  Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về vấn đề liên quan:
Phòng Kế hoạch kinh doanh, Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products.
SĐT: 028  5416 1427 (Số nội bộ 613), email: info@hondapp.com.vn

Giải đáp các vấn đề về đăng ký bảo hành điện tử:
Phòng chăm sóc khách hàng, Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products.
SĐT: 028  5416 1427 (Số nội bộ 628) 

10.  Trách nhiệm thông báo:
Nội dung và thể lệ chương trình được Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông mà công ty sử dụng để quảng bá chương trình như website, trang facebook, Zalo của công ty.

11.  Các quy định khác:
  • Nhân viên Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products  (bao gồm tất cả nhân viên, người thân trực tiếp: bố, mẹ, vợ, chồng, con) không được tham gia chương trình.
  • Đại lý HVPP (bao gồm tất cả nhân viên; người thân trực tiếp: bố, mẹ, vợ, chồng, con,..) không được tham gia chương trình.
  • Cơ sở bán buôn, cửa hàng bán lẻ (mua đi, bán lại), Đại lý con không được tham gia chương trình.
  • Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products không chịu trách nhiệm trả lại phần thưởng trong trường hợp Khách hàng nhập sai thông tin đăng ký bảo hành.
  • Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products có quyền từ chối trả thưởng mà không cần báo trước trong trường hợp phát hiện gian lận Thông tin đăng ký bảo hành

 

 

 

 

Các tin khác