Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Hội thảo giới thiệu & trải nghiệm Máy xây dựng REDone tại Bình Dương 28.08.2024

Ngày 28.08.2024, Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Product (HVPP) đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng Máy xây dựng REDone lần thứ 2 tại Resort Phương Nam,  tỉnh Bình Dương. Sự kiện này tập trung giới thiệu dòng sản phẩm Máy xây dựng REDone (Powered by Honda) đến các đối tác và khách hàng trong lĩnh vực xây dựng.



Mở đầu sự kiện, đại diện HVPP đã có buổi thuyết trình chi tiết về dự án Máy xây dựng REDone, bao gồm các đặc tính kỹ thuật vượt trội, giá bán cạnh tranh, cùng với các chương trình hậu mãi hấp dẫn. REDone được phát triển để đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng hiện đại với hiệu suất cao, độ bền bỉ, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.




Kết thúc phần thuyết trình, đội ngũ kỹ thuật HVPP đã thực hiện trình diễn trực tiếp hai sản phẩm đầu tiên trong dòng Máy xây dựng REDone là Máy đầm cóc HTR-70T và Máy cắt bê tông HCC-18V1. Khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm này, qua đó đánh giá trực tiếp hiệu quả và khả năng ứng dụng của chúng trong các dự án xây dựng.



Khách mời đánh giá cao chất lượng sản phẩm Máy xây dựng REDone và sự chuyên nghiệp của đội ngũ Honda. Đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm nhiều buổi hội thảo tương tự trong tương lai và đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

 

Kết thúc sự kiện là buổi tiệc giao lưu thân mật, tạo điều kiện cho các đối tác trong lĩnh vực xây dựng, cùng đại diện của Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products và Công ty TNHH Vĩnh Phú (VIFUCO), kết nối và thắt chặt quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai.


 
Hội thảo giới thiệu Máy xây dựng REDone đã diễn ra thành công, giúp Honda Việt Nam Power Products kết nối với khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng. Đại diện Honda gửi lời cảm ơn chân thành đến khách mời và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

>> Khách hàng có nhu cầu tham khảo các dòng máy xây dựng REDone tại Bình Dương & khu vực lân cận, vui lòng liên hệ Đại lý Honda chính thức Vĩnh Phú ( VIFUCO) ( Liên hệ: 090.869.2892)

>> Hệ thống Đại lý phân phối Máy xây dựng REDone

>> Tham khảo chi tiết thông số kỹ thuật & giá bán đề xuất Máy xây dựng REDOne

 

Một vài hình ảnh từ chương trình:


Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 14, Tòa nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM

Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HondappVietnam
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn



Các tin khác