Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Giới thiệu, trải nghiệm động cơ xăng đa năng Honda GX430 mới tại Cà Mau 23 - 25/07/2024

Từ ngày 23 đến 25 tháng 07 năm 2024, Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products đã tổ chức sự kiện giới thiệu động cơ xăng đa năng Honda GX430 tại Cà Mau cho ứng dụng chạy thuyền. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mới.


 

Đặc Điểm Kỹ Thuật Nổi Bật

  • Công suất cực đại: 13.1 mã lực tại 3600 vòng/phút
  • Momen xoắn cực đại: 27.2 Nm tại 2500 vòng/phút
  • Dung tích xi lanh: 425cc
  • Tiêu hao nhiên liệu: 4 lít/giờ
  • Dung tích bình nhiên liệu: 6.5 lít

Tại sự kiện, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm thực tế động cơ GX430 trên thuyền. Khách hàng có cơ hội cảm nhận được sự mạnh mẽ và bền bỉ của động cơ trong điều kiện vận hành thực tế.

 

Khách hàng tham gia sự kiện đều bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao về hiệu suất của động cơ Honda GX430. Nhiều khách hàng cũng đã có những phản hồi tích cực, đánh giá cao về tính năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bền của động cơ.

 

Sự kiện giới thiệu động cơ xăng đa năng Honda GX430 tại Cà Mau đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định chất lượng và sự tiên phong của Honda trong việc cung cấp các giải pháp động cơ tiên tiến, đa dạng công suất cho người tiêu dùng Việt Nam. Động cơ Honda GX430 không chỉ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe mà còn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng nhờ vào công suất mạnh mẽ, độ bền cao và khả năng vận hành ổn định.

 

Honda Việt Nam Power Products cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm và giải pháp động cơ tiên tiến, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới và những sản phẩm đột phá tiếp theo từ Honda trong tương lai gần.

Cảm ơn Cửa hàng Út Long (Chợ Chà Là - Đầm Dơi - Cà Mau) đã hỗ trợ Honda thực hiện chương trình thành công chương trình này.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập Honda GX430.

 

Một vài hình ảnh từ chương trình:

   


Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 14, Tòa nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM

Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HondappVietnam
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn



Các tin khác