1.
Tên chương trình: “MUA
HONDA, 100% TRÚNG QUÀ”
2.
Thời gian: từ 06/09/2022 – 31/10/2022
3.
Đối tượng:
Tất
cả Khách hàng (người sử dụng) trên toàn quốc mua mới các sản phẩm chính hãng do
Công ty Honda Việt Nam Power Products (HVPP) phân phối và Đăng ký Bảo Hành Điện
Tử thành công trên website www.hondapp.com.vn
4. Sản phẩm áp dụng:
Tất cả sản phẩm Honda chính hãng do HVPP phân phối, bao gồm:
CBU nguyên chiếc: Máy
cắt cỏ (UMK425T, UMK435T, UMK450T) – Máy Phun
Thuốc (WJR2525T1, WJR4025T) – Máy phát điện (EU10IT1, EU22IT,
EZ6500CXS, EZ3000CX) – Máy xới đất (FQ650, FJ500 T, F300 IN) – Máy cắt cỏ
đẩy tay (HRJ196, HRJ216K3) – Máy bơm nước (WB20, WB30, WL20, WL30, WH15, WH20, WX10)
Động cơ xăng: GX120, GX160, GX200, GX270,
GX390, GP160, GP200
Không áp dụng cho sản phẩm của OEM.
5. Thể lệ chi tiết:
Với
mỗi sản phẩm mua mới và đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công trong thời gian
diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được cả 2 phần quà dưới
đây:
·
Tiền nạp điện thoại mệnh
giá 100.000 VNĐ cho số điện thoại di động Khách hàng dùng đăng ký Bảo
Hành Điện Tử trên website www.hondapp.com.vn
·
01 Phiếu rút thăm
trúng thưởng. (Phiếu rút thăm trúng thưởng là thông tin đăng ký bảo hành được
ghi nhận trên hệ thống Bảo Hành Điện Tử của HVPP. HVPP không phát hành Phiếu
rút thăm điện tử vật lý).
6.
Quy định về số lần
được nạp tiền điện thoại và số lượng phiếu rút thăm trúng thưởng:
Không giới hạn số lần được nạp tiền điện thoại & số lượng
phiếu rút thăm được ghi nhận trên hệ thống Bảo Hành Điện Tử.
7.
Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu giải
|
Số lượng giải
|
Tên sản phẩm
|
Giá trị giải thưởng
|
Thành tiền VNĐ
|
Giải Nhất
|
01
|
Xe gắn máy HONDA WAVE RSX FI 110
|
27.300.000
|
27.300.000
|
Giải Nhì
|
15
|
Điện thoại SAMSUNG GALAXY A23
4G/128G
|
5.190.000
|
77.850.000
|
Giải Ba
|
100
|
Áo khoác Honda (Hai
mặt, vải dù chống nước)
|
500.000
|
50.000.000
|
Giải Tri Ân
|
Không giới hạn
|
Nạp tiền điện thoại
mệnh giá 100.000 VNĐ
|
100.000
|
Theo tổng giá trị số
lượng nạp tiền điện thoại
|
8.
Quy định điều kiện
giải thưởng:
·
Giải
thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
·
Các giá trị giải
thưởng nêu trên đã bao gồm VAT 10%.
·
Đối với Giải Tri Ân, tiền
nạp điện thoại sẽ được nạp tự động vào số thuê bao di động mà Khách hàng dùng
đăng ký bảo hành, ngay khi Khách hàng đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công. Đối
với các thuê bao di động chuyển mạng giữ số và thuê bao di động
Vinaphone trả sau chưa đăng ký EZPay sẽ không được hệ thống nạp tiền tự
động. HVPP sẽ liên hệ để giải quyết và nạp tiền cho các trường hợp này trong
vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký Bảo Hành Điện Tử.
9.
Quy
cách rút thăm: Rút
thăm ngẫu nhiên. Mỗi đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công tương ứng 01 phiếu rút
thăm hợp lệ và chỉ nhận tương ứng một giải thưởng.
10.
Cách
thức đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại:
·
Phần
rút thăm: Mỗi
thông tin Đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công được HVPP ghi nhận như một Phiếu
rút thăm hợp lệ. Khách hàng điền đầy đủ thông tin được yêu cầu trên trang đăng
ký Bảo Hành Điện Tử.
·
Phần
khách hàng lưu: Khách
hàng vui lòng giữ lại Phiếu bảo hành (giấy) được kèm trong thùng sản
phẩm để làm cơ sở đối chiếu khi nhận giải trúng thưởng.
11.
Quy
định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:
·
Phiếu
bảo hành (giấy) hợp lệ là phiếu chính thức do công ty TNHH Honda Việt Nam Power
Products phát hành.
·
Phiếu
bảo hành (giấy) hợp lệ phải là bản chính và điền đầy đủ thông tin.
·
Phiếu
bảo hành (giấy) phải còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa hoặc cạo sửa.
·
Thông
tin trên phiếu bảo hành (giấy) phải trùng khớp với thông tin được đăng ký trên
hệ thống Bảo Hành Điện Tử, giấy CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu và trong thời
gian triển khai chương trình.
·
Số
seri trên Phiếu bảo hành (giấy) phải trùng với số seri được ghi nhận trên hệ thống
Bảo Hành Điện Tử. Trường hợp khách hàng làm mất Phiếu bảo hành (giấy) này, HVPP
yêu cầu bằng chứng xác thực thay thế là sản phẩm Honda có số seri trùng với số
seri được ghi nhận trong hệ thống Bảo Hành Điện Tử.
12.
Thời
hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng:
Công
ty sẽ tiến hành thông báo đến người trúng thưởng chậm nhất là 5 ngày sau
ngày công bố kết quả bốc thăm trúng thưởng vào 08/11/2022, bằng hình thức
gọi điện/email/gửi thư trúng thưởng theo đường bưu điện.
13.
Địa
điểm, cách thức rút thăm và thủ tục trao thưởng:
·
Địa
điểm trao thưởng:
+
Giải Nhất: Trao tặng tại HEAD HONDA tại khu vực Khách hàng sinh sống. Thông tin
HEAD HONDA sẽ được HVPP chỉ định khi xác định được người trúng thưởng.
+
Giải Nhì: HVPP sẽ liên hệ và trao giải tận nơi khách hàng sinh sống.
+
Giải Ba: HVPP sẽ chuyển giải thưởng theo đường bưu điện.
·
Thủ
tục: Khách hàng chuẩn bị
đầy đủ giấy tờ liên quan sau để nhận thưởng.
+
Phiếu bảo hành (giấy) hợp lệ.
+
Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của người nhận giải.
+
Giấy giới thiệu (nếu khách hàng là tổ chức).
+
Giấy ủy quyền (có chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) đối với các
trường hợp nhận giải thay thế.
14.
Cách
thức rút thăm: Ban
Giám đốc/Đại diện công ty sẽ tiến hành tổ chức buổi lễ rút thăm tại văn phòng
công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products. Sau đó công bố khách hàng may mắn
và tiến hành thông báo đến khách hàng trúng thưởng.
·
Thời
gian rút thăm dự kiến: vào lúc 9:00 sáng ngày 15/11/2022.
·
Thời
gian công bố dự kiến:
từ 15/11/2022 – 18/11/2022
·
Thời gian trao thưởng
dự kiến: từ 18/11/2022 - 30/12/2022.
·
Thời gian kết thúc
trao thưởng: 30/12/2022
15. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho
khách hàng về vấn đề liên quan:
Phòng
Kế hoạch kinh doanh, Công ty TNHH
Honda Việt Nam Power Products.
Người
liên hệ: Anh Lê Thành Danh, Chuyên viên Marketing, số điện thoại: 028 5416 1427 (133), email: danh.lt@hondapp.com.vn
16. Trách nhiệm thông báo:
Thể lệ chương trình và kết
quả rút thăm trúng thưởng được Công ty TNHH Honda Việt Nam
Power Products
thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông mà công ty sử dụng để
quảng bá chương trình như website, trang facebook,
Zalo của công ty.
Kết
quả trúng thưởng được HVPP thông báo trực tiếp đến khách hàng thông
qua thông tin của khách sử dụng để đăng ký
Bảo Hành Điện Tử:
số điện thoại, địa chỉ nhà.
17. Các quy định khác:
·
Nhân viên Công ty TNHH
Honda Việt Nam Power Products (bao gồm
tất cả nhân viên, người thân trực tiếp: bố, mẹ, vợ, chồng, con) không được phép
tham gia chương trình.
·
Đại lý HVPP (bao gồm
tất cả nhân viên; người thân trực tiếp: bố, mẹ, vợ, chồng, con,..) không được
phép tham gia chương trình.
·
Cơ sở bán buôn, cửa
hàng bán lẻ (mua đi, bán lại) không được phép tham gia chương trình.
·
Công ty TNHH Honda
Việt Nam Power Products đóng vai trò thu hộ các khoản thuế liên quan đến việc
nhận giải từ người trúng thưởng trước khi trao giải.
·
Người trúng thưởng ký
giấy cam kết chịu trách nhiệm khi có tranh chấp giải thưởng xảy ra.
·
Khách
hàng trúng thưởng sẽ chịu mọi khoản chi phí đi lại, thuế và lệ phí liên quan
đến việc nhận thưởng và trúng thưởng của mình
(nếu có).
·
Giải
thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không bao gồm mọi chi phí phát
sinh liên quan đến việc nhận thưởng, kể cả thuế VAT, thuế thu nhập không thường
xuyên khi nhận thưởng.
·
Công
ty TNHH Honda Việt Nam Power Products có toàn quyền sử dụng các hình ảnh trao
giải thưởng cho người trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo của công ty mà
không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
·
Đối
với các giải thưởng đã công bố mà người trúng thưởng không nhận, không liên hệ
được với người trúng thưởng hoặc người trúng thưởng không đáp ứng đủ điều kiện
để nhận thưởng, HVPP sẽ xử lý những giải thưởng này theo quy định của Pháp
luật hiện hành.
·
HVPP có trách nhiệm lưu trữ bằng chứng trúng
thưởng là Phiếu bảo hành (giấy) đã trúng thưởng để
phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát.
·
Khi
có tranh chấp xảy ra thì HVPP sẽ đứng ra giải quyết theo sự thỏa thuận
của các bên, nếu tranh chấp vẫn không giải quyết quyết định cuối cùng sẽ thuộc
về tòa án kinh tế.
·
Các
thông tin cá nhân của người tham dự chương trình rút thăm sẽ được HVPP
sử dụng trong quá trình trao giải và được thêm vào hệ dữ liệu khách hàng thân
thiết của công ty. HVPP sẽ không chia sẻ thông tin này cho một bên thứ ba khi
chưa có sự đồng ý của người tham dự. Tuy nhiên HVPP sẽ buộc phải cung cấp những
thông tin đó cho các cơ quan pháp luật nếu cần thiết.
·
Thể
lệ này có hiệu lực đến ngày 30/12/2022.
·
Mọi
khiếu nại về chương trình sau ngày 30/12/2022 sẽ không được
giải quyết.