Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Thông báo Chương trình "MUA HONDA, 100% TRÚNG QUÀ"

 

1.    Tên chương trình: “MUA HONDA, 100% TRÚNG QUÀ”

2.    Thời gian: từ 06/09/2022 – 31/10/2022

3.    Đối tượng: 

Tất cả Khách hàng (người sử dụng) trên toàn quốc mua mới các sản phẩm chính hãng do Công ty Honda Việt Nam Power Products (HVPP) phân phối và Đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công trên website www.hondapp.com.vn

4.    Sản phẩm áp dụng:

Tất cả sản phẩm Honda chính hãng do HVPP phân phối, bao gồm: 

CBU nguyên chiếc: Máy cắt cỏ (UMK425T, UMK435T, UMK450T) – Máy Phun Thuốc (WJR2525T1, WJR4025T) – Máy phát điện (EU10IT1, EU22IT, EZ6500CXS, EZ3000CX) – Máy xới đất (FQ650, FJ500 T, F300 IN) – Máy cắt cỏ đẩy tay (HRJ196, HRJ216K3) – Máy bơm nước (WB20, WB30, WL20, WL30, WH15, WH20, WX10)

Động cơ xăng: GX120, GX160, GX200, GX270, GX390, GP160, GP200

Không áp dụng cho sản phẩm của OEM.

5.    Thể lệ chi tiết:

Với mỗi sản phẩm mua mới và đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được cả 2 phần quà dưới đây:

·         Tiền nạp điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ cho số điện thoại di động Khách hàng dùng đăng ký Bảo Hành Điện Tử trên website www.hondapp.com.vn

·         01 Phiếu rút thăm trúng thưởng. (Phiếu rút thăm trúng thưởng là thông tin đăng ký bảo hành được ghi nhận trên hệ thống Bảo Hành Điện Tử của HVPP. HVPP không phát hành Phiếu rút thăm điện tử vật lý).

6.    Quy định về số lần được nạp tiền điện thoại và số lượng phiếu rút thăm trúng thưởng:

Không giới hạn số lần được nạp tiền điện thoại & số lượng phiếu rút thăm được ghi nhận trên hệ thống Bảo Hành Điện Tử.

7.    Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải

Số lượng giải

Tên sản phẩm

Giá trị giải thưởng

Thành tiền VNĐ

Giải Nhất

01

Xe gắn máy HONDA WAVE RSX FI 110

27.300.000

27.300.000

Giải Nhì

15

Điện thoại SAMSUNG GALAXY A23 4G/128G

5.190.000

77.850.000

Giải Ba

100

Áo khoác Honda (Hai mặt, vải dù chống nước)

500.000

50.000.000

Giải Tri Ân

Không giới hạn

Nạp tiền điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ

100.000

Theo tổng giá trị số lượng nạp tiền điện thoại

 

8.    Quy định điều kiện giải thưởng:

·         Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

·         Các giá trị giải thưởng nêu trên đã bao gồm VAT 10%.

·         Đối với Giải Tri Ân, tiền nạp điện thoại sẽ được nạp tự động vào số thuê bao di động mà Khách hàng dùng đăng ký bảo hành, ngay khi Khách hàng đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công. Đối với các thuê bao di động chuyển mạng giữ sốthuê bao di động Vinaphone trả sau chưa đăng ký EZPay sẽ không được hệ thống nạp tiền tự động. HVPP sẽ liên hệ để giải quyết và nạp tiền cho các trường hợp này trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký Bảo Hành Điện Tử.

9.    Quy cách rút thăm: Rút thăm ngẫu nhiên. Mỗi đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công tương ứng 01 phiếu rút thăm hợp lệ và chỉ nhận tương ứng một giải thưởng.

10.  Cách thức đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại:

·         Phần rút thăm: Mỗi thông tin Đăng ký Bảo Hành Điện Tử thành công được HVPP ghi nhận như một Phiếu rút thăm hợp lệ. Khách hàng điền đầy đủ thông tin được yêu cầu trên trang đăng ký Bảo Hành Điện Tử.

·         Phần khách hàng lưu: Khách hàng vui lòng giữ lại Phiếu bảo hành (giấy) được kèm trong thùng sản phẩm để làm cơ sở đối chiếu khi nhận giải trúng thưởng.

11.  Quy định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:

·         Phiếu bảo hành (giấy) hợp lệ là phiếu chính thức do công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products phát hành.

·         Phiếu bảo hành (giấy) hợp lệ phải là bản chính và điền đầy đủ thông tin.

·         Phiếu bảo hành (giấy) phải còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa hoặc cạo sửa.

·         Thông tin trên phiếu bảo hành (giấy) phải trùng khớp với thông tin được đăng ký trên hệ thống Bảo Hành Điện Tử, giấy CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu và trong thời gian triển khai chương trình.

·         Số seri trên Phiếu bảo hành (giấy) phải trùng với số seri được ghi nhận trên hệ thống Bảo Hành Điện Tử. Trường hợp khách hàng làm mất Phiếu bảo hành (giấy) này, HVPP yêu cầu bằng chứng xác thực thay thế là sản phẩm Honda có số seri trùng với số seri được ghi nhận trong hệ thống Bảo Hành Điện Tử.

12.  Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng:

Công ty sẽ tiến hành thông báo đến người trúng thưởng chậm nhất là 5 ngày sau ngày công bố kết quả bốc thăm trúng thưởng vào 08/11/2022, bằng hình thức gọi điện/email/gửi thư trúng thưởng theo đường bưu điện.

13.  Địa điểm, cách thức rút thăm và thủ tục trao thưởng:

·         Địa điểm trao thưởng: 

+ Giải Nhất: Trao tặng tại HEAD HONDA tại khu vực Khách hàng sinh sống. Thông tin HEAD HONDA sẽ được HVPP chỉ định khi xác định được người trúng thưởng.

+ Giải Nhì: HVPP sẽ liên hệ và trao giải tận nơi khách hàng sinh sống.

+ Giải Ba: HVPP sẽ chuyển giải thưởng theo đường bưu điện.

·         Thủ tục: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan sau để nhận thưởng.

+ Phiếu bảo hành (giấy) hợp lệ.

+ Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của người nhận giải.

+ Giấy giới thiệu (nếu khách hàng là tổ chức).

+ Giấy ủy quyền (có chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) đối với các trường hợp nhận giải thay thế.

14.  Cách thức rút thăm: Ban Giám đốc/Đại diện công ty sẽ tiến hành tổ chức buổi lễ rút thăm tại văn phòng công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products. Sau đó công bố khách hàng may mắn và tiến hành thông báo đến khách hàng trúng thưởng.

·         Thời gian rút thăm dự kiến             vào lúc 9:00 sáng ngày 15/11/2022.

·         Thời gian công bố dự kiến:              từ 15/11/2022 – 18/11/2022

·         Thời gian trao thưởng dự kiến:        từ 18/11/2022 - 30/12/2022.

·         Thời gian kết thúc trao thưởng:       30/12/2022

15.  Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về vấn đề liên quan:

Phòng Kế hoạch kinh doanh, Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products.

Người liên hệ: Anh Lê Thành Danh, Chuyên viên Marketing, số điện thoại: 028  5416 1427 (133), email: danh.lt@hondapp.com.vn

16.  Trách nhiệm thông báo:

Thể lệ chương trình và kết quả rút thăm trúng thưởng được Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông mà công ty sử dụng để quảng bá chương trình như website, trang facebook, Zalo của công ty.

Kết quả trúng thưởng được HVPP thông báo trực tiếp đến khách hàng thông qua thông tin của khách sử dụng để đăng ký Bảo Hành Điện Tử: số điện thoại, địa chỉ nhà.

17.  Các quy định khác:

·         Nhân viên Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products  (bao gồm tất cả nhân viên, người thân trực tiếp: bố, mẹ, vợ, chồng, con) không được phép tham gia chương trình.

·         Đại lý HVPP (bao gồm tất cả nhân viên; người thân trực tiếp: bố, mẹ, vợ, chồng, con,..) không được phép tham gia chương trình.

·         Cơ sở bán buôn, cửa hàng bán lẻ (mua đi, bán lại) không được phép tham gia chương trình.

·         Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products đóng vai trò thu hộ các khoản thuế liên quan đến việc nhận giải từ người trúng thưởng trước khi trao giải.

·         Người trúng thưởng ký giấy cam kết chịu trách nhiệm khi có tranh chấp giải thưởng xảy ra.

·         Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu mọi khoản chi phí đi lại, thuế và lệ phí liên quan đến việc nhận thưởng và trúng thưởng của mình (nếu có).

·         Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không bao gồm mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, kể cả thuế VAT, thuế thu nhập không thường xuyên khi nhận thưởng.

·         Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products có toàn quyền sử dụng các hình ảnh trao giải thưởng cho người trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo của công ty mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

·         Đối với các giải thưởng đã công bố mà người trúng thưởng không nhận, không liên hệ được với người trúng thưởng hoặc người trúng thưởng không đáp ứng đủ điều kiện để nhận thưởng, HVPP sẽ xử lý những giải thưởng này theo quy định của Pháp luật hiện hành.

·         HVPP có trách nhiệm lưu trữ bằng chứng trúng thưởng là Phiếu bảo hành (giấy) đã trúng thưởng để phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát.

·         Khi có tranh chấp xảy ra thì HVPP sẽ đứng ra giải quyết theo sự thỏa thuận của các bên, nếu tranh chấp vẫn không giải quyết quyết định cuối cùng sẽ thuộc về tòa án kinh tế.

·         Các thông tin cá nhân của người tham dự chương trình rút thăm sẽ được HVPP sử dụng trong quá trình trao giải và được thêm vào hệ dữ liệu khách hàng thân thiết của công ty. HVPP sẽ không chia sẻ thông tin này cho một bên thứ ba khi chưa có sự đồng ý của người tham dự. Tuy nhiên HVPP sẽ buộc phải cung cấp những thông tin đó cho các cơ quan pháp luật nếu cần thiết.

·         Thể lệ này có hiệu lực đến ngày 30/12/2022.

·         Mọi khiếu nại về chương trình sau ngày 30/12/2022 sẽ không được giải quyết.

 

Các tin khác